Danh mục sản phẩm

Chính sách đổi trả 

 

UNI JAPAN sẽ thực hiện việc đổi / trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc, hết hạn sử dụng) 

  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

  • Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp,  tem nhãn và chưa qua sử dụng.

 

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (30 ngày).

  • Sản phẩm khách đã bóc tem nhãn, seal.

  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

  • Sản phẩm không phải mua từ bên Uni Japan.

 

Cách thức đổi trả

  • Uni Japan nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 30 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

  • Khách hàng chỉ cần thông báo cho nhân viên Uni Japan lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Uni Japan có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

  • Uni Japan luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Uni Japan nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hà Nội và Ninh Bình Uni Japan khuyến khích khách đến cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Uni Japan về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Uni Japan có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

Trả hàng tại cửa hàng Uni Japan

  • Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.

  • Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng, VNpay : Hoàn tiền ngay cho khách hàng 

Trả hàng tại nhà

  • Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Uni Japan sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

  • Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Uni Japan chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

  • Trong trường hợp lỗi từ phía Uni Japan: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chi trả chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

  • Quý khách gọi điện về số Hotline 0896.125.135  thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

  • Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))

  • Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG